
AT the farewell presscon for “Mga Mata ni Anghelita,” Marvin Agustin, who plays the Angel Gabriel disguised as a hunchback bellringer, says he’s happy with his career but his heart is sad “dahil iniwan ako ng taong mahal ko at hindi na siya babalik kasi pumirma na ng kontrata sa ibang istasyon.”
He’s apparently referring to Angel Locsin. How come he denied they had a relationship then, just like Angel? “Magulo kasi ang situation namin noon as I didn’t know where I stand, so ni hindi ako makapag-comment that time. Unstable ang relationship namin kasi wala talagang commitment. But we were so close at nandun talaga ‘yung friendship while we’re doing ‘Asian Treasures’.”
They no longer have any communication now. “But I’ve moved on and she has moved elsewhere, kaya tigilan na lang nating pag-usapan siya at baka ma-accuse pa akong ginagamit siya ngayon. Parang pangit namang biglang nagsasalita ako rito. I’m confident makakakita pa ako uli ng bagong inspiration. Noong magkasama kami ni Isabel Oli in ‘Mga Mata ni Anghelita’, natipuhan ko siya, kaya lang, girlfriend na pala siya ni Paolo Contis kaya wala na akong pag-asa. Talaga yatang lagi akong sawi.”
The toprated ‘Mga Mata ni Anghelita’ is ending next week. The last few episodes will be more thrilling than ever, so don’t miss its mind-boggling climax.
Marvin is glad that right after this, he has a new soap that will start taping next month where he’ll co-star with Sunshine Dizon. He’s also happy to be reunited with Direk Chito Roño in the film, “Dagaw.” He first work with Chito in “Dekada 70.” He looks forward to working with Richard Gutierrez who he acknowledges as the top matinee idol on the GMA lot today. “I appreciate the fact that kahit sikat na sikat siya, he remains levelheaded and well grounded, marunong makisama sa tao at down to earth pa rin.”
No comments:
Post a Comment